หน้าเว็บ

17 กันยายน 2552

Logo light Toyota AE101 กันน้ำ

ก่อนที่จะดู VDO ของชุดไฟขาว-แดง เรามาดูประสิทธิภาพการกันน้ำของ โลโก้ของเราเลยนะครับ(เนื่องจาก Artist ที่ตัดต่อ VDO ของเราไม่ว่างน่ะ)

ก็ถือว่าเป็นการทดสอบ Relaibility ไปในตัวด้วย คือ โลโกทุกอันที่ทำไปนั้นถูกทดสอบในสภาพการใช้งานจริง.....

วันนี้เราก็จะแสดงให้ดูว่าเมื่อโลโก้ผ่านการใช้งานในที่ ..โหดๆ.. (กำลังทำถนนอยู่ เดี๋ยวก็เจริญแล้ว)
....นี่... ดำแบบนี้...
...และ ดำๆแบบนี้..
 ต้อง... เจอ

  ...สาด... แบบนี้ต้องให้ สาด...
ไม่กลัวน้ำ.. 
ไม่เปียก ไม่ซีด ไม่ลอก ไม่ล่อน เพราะทำจาก อะคลีลิค อย่างดี
เดี๋ยวรอ Artist เรากลับมาก่อนนะ เดี๋ยวได้ดูแน่ๆ

...เนี้ยว...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น